ชวนมาช็อปกระเป๋า Bao Bao ที่ Lazada 9.9

กระเป๋า Bao Bao

ชวนมาช็อปกระเป๋า Bao Bao ที่ Lazada 9.9

และแล้ววันนี้ที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับ LAZADA 9.9  ยกขบวนสินค้ามาพร้อมกับส่วนลดสุดคุ้มที่ทุกคนนั้นต้องแฮปปี้ สินค้าที่คุณไม่กล้าตัดสินใจซื้อก็จะนำมาลดราคาในวันนี้วันเดียวเท่านั้น ทั้งยังลุ้นรับเงินคืน และสิทธิพิฌศษอีกมากมาย ใครที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรที่ ลาซาด้า 9.9 วันนี้เราจะชวนไปช็อปกระเป๋า Bao Bao กระเป่ายอดฮิตดีไซน์เก๋ที่ LAZADA 9.9 กันเลย

Bao Bao รุ่น Prism Frost Tote 7×7

รุ่นนี้สายแบกสายหอบของไม่มีไม่ได้เลย เพราะเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ที่สามารถจุของได้เยอะ รุ่นนี้คือจะเป็นผิวด้าน สามารถปรับสายความยาวได้ ผลิตจาก POLYVINYL CHLORIDE ถือใช้งานในชีวิตประจำวันได้ โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องใช้สำหรับทำงาน สามารถใช้ถือเดินเที่ยวไปต่างจังหวัดได้สบายๆ คือทนสุดๆ ด้านในกระเป๋ายังมีช่องเก็บของขนาดเล็ก ที่ใส่ได้ทั้งลิปสติกกระเป๋าสตางค์บัตรต่างๆ หรือของมีค่าขนาดเล็กก็ได้

Bao Bao รุ่น Crystal Matte Shoulder Bag

ใครที่ชื่นชอบความคล่องตัว เดินช็อปปิ้งแบบไม่ต้องคอยถือกระเป๋าต้องรุ่นนี้เลย เพราะมีการเปิด-ปิดกระเป๋าด้วยซิปที่มีหัวซิปสลักชื่อแบรนด์จึงสามารถจัดเก็บหรือหยิบสิ่งของออกจากกระเป๋าได้สะดวก แม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่ยังมีพื้นที่กว้างพอที่จะบรรจุสิ่งของจำเป็นทั้งโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ และกุญแจรถ เป็นต้น อีกทั้งรุ่นนี้ยังมีสายสะพายแข็งแรงที่สามารถปรับประดับให้กระชับกับลำตัวได้

Bao Bao Issey รุ่น Bucket 

ดีไซน์ของกระเป่านัน้จะแตกต่างออกไปจากเดิม โดยจะเป็นสามเหลี่ยมเปลี่ยนเพิ่มมิติให้เป็นสี่เหลี่ยมด้านขนานในแนวตั้ง เรียกได้ว่าสะดุดสายตาไม่แพ้รุ่นอื่นๆ เลย ผลิตจากวัสดุไนลอนที่ทนทานและทำความสะอาดง่ายใส่ของได้หลายขนาดตั้งแต่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยจนถึง ขวดน้ำหรือร่มพับก็ยังได้ อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายสีด้วย

Bao Bao รุ่น Trunk Pleats Bag 

ดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้เป็นกระเป๋าผ้าอัดพลีตที่ถูกอัดโค้งงอและขยายตัวเมื่อใส่ของลงไป ไม่ต้องกลัวของจะร่วงออกมาทางปากกระเป๋า เพราะปากกระเป๋าจะหุบเข้าเองเสมอ บอกเลยว่ารุ่นน่ารักมากกกก มีสีให้เลือกถึง 21 เฉดสี มีความกะทัดรัด พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ดูแลรักษาง่ายมาก แถมราคาเอื้อมถึงด้วย

Bao Bao รุ่น Daypack One-Tone Backpack

กระเป๋า Unisex ที่ตอบโจทย์สายลุยและผู้มีสัมภาระเยอะ เนื่องจากได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย โดยมีดีไซน์เรียบง่ายด้วยวัสดุสามเหลี่ยมขนาดเล็กพิเศษ  แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย สายสะพายไหล่และแผงด้านหลังบุนวม ช่วยลดการเสียดสี อาการกดทับ และความเมื่อยล้าที่บ่าขณะสะพายได้ดีเลยทีเดียว

และนี่ก็เป็น 5 กระเป๋า Bao Bao ที่อยากจะแนะนำให้ไปลองซื้อมาใช้ รับรองเลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน จะยิ่งคุ้มไปกว่าเดิมถ้าซื้อใน LAZADA 9.9 

Marjorie Perez
http://citymarketnw.com

Comments are closed for this post.